วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

สรุปเอกสารนายกพบเพื่อนครู ล่าสุด 59

          สวัสดีครับ  พี่น้องเพื่อนร่วมวิชาชีพทุกท่าน  รวมทั้งผู้ร่วมอุดมการณ์  วันนี้ Blog ได้นำเสนอสรุปเอกสารนายกพบเพื่อนครู  ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 13 พฤษภาคม 2559 เวลา 13.00 น. - 16.30 น.  วันนี้ถือเป็นโอกาสดีที่คณะครูและบุคลากรทางการศึกษาทุกท่านจะได้  รับมอบนโยบายโดยตรงจากท่านนายกรัฐมนตรี  ผู้นำประเทศของเรา  ที่ท่านได้ให้ความสำคัญการศึกษาอันเป็นพลังสมองของชาติในการขับเคลื่อนประเทศไปสู่ความเจริญภายภาคหน้า  มาดูเอกสารกันเลยครับ
นี่คือบทนำที่ระบุถึงวัตถุประสงค์ของการที่ท่านนายกต้องการพบคณะครูเพื่อจะได้มอบนโยบายในการพัฒนาการศึกษาของประเทศไทยเรา




ขอบคุณที่ติดตามเรา  วันนี้เราจะเห็นว่าการศึกษาไทยของเรามีการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ  มากมาย ที่รัฐบาลชุด คสช.ได้กำลังดำเนินการอยู่  ขอให้เราในฐานะผู้ประกอบวิชาชีพชั้นสูง  ได้ช่วยกันติดตามข่าวสารและอ่านร่างกฏหมายทุกคน  เพื่อที่จะได้มีความรู้ความเข้าใจและกระจ่างชัดถึงเจตนารมณ์โดยแท้จริงของรัฐบาล  อย่าไปหลงชื่อข่าว  หรือตื่นตระหนกอะไรถ้าหากเราไม่ได้ศึกษาข้อมูลโดยแท้จริง  หรือถ้าเราจะเชื่อต้องเป็นคนที่คลุกคลีอยู่กับวงการศึกษาเท่านั้นที่จะให้ข้อมูลที่เป็นจริงกับเรา  ขอทุกท่านติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิดนะครับ  ทางเราจะนำข้อมูลมาเผยแพร่ให้ทุกท่านอย่างต่อเนื่องครับ  สนใจเอกสารแบบฉบับเต็มคลิกดาวน์โหลดด้านล่างครับ

ตรงนี้ครับ >>>>> เอกสารนายกพบเพื่อนครู 13 พ.ค.59



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

My ads