วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2559

ด่วน!!! เปิดสอบผู้ช่วยครู 15 วิชาเอก 20 อัตรา

เริ่มรับสมัครตั้งแต่  26เม.ย.-15พ.ค.59
ประกาศองค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง โรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่   ด้วยองค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ จะดำเนินการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อเป็นพนักงานจ้าง โรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ ประเภทพนักงานจ้างตามภารกิจ ตำแหน่ง ผู้ช่วยครู เพื่อปฏิบัติหน้าที่ในโรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ จำนวน 15 วิชาเอก 20 อัตรา รายละเอียด ดังนี้   อัตราเงินเดือนที่ได้รับ  ผู้สอบแข่งขันได้จะได้รับการบรรจุและแต่งตั้ง ในตำแหน่งผู้ช่วยครูอัตราเงินเดือน ดังนี้  

1. วิชาเอกคณิตศาสตร์  จำนวน 3 อัตรา 
2. วิชาเอกเคมี จำนวน 1 อัตรา 
3. วิชาเอกชีววิทยา จำนวน 1 อัตรา 
4. วิชาเอกฟิสิกส์ จำนวน 2 อัตรา 
5. วิชาเอกสังคมศึกษา จำนวน 1 อัตรา  
6. วิชาเอกประวัติศาสตร์ จำนวน 1 อัตรา 
7. วิชาเอกภาษาอังกฤษ จำนวน 2 อัตรา 
8. วิชาเอกภาษาจีน จำนวน 2 อัตรา 
9. วิชาเอกภาษาไทย จำนวน ๑ อัตรา 
10. วิชาเอกนาฏศิลป์ จำนวน 1 อัตรา 
11. วิชาเอกดนตรีไทย จำนวน 1 อัตรา 
12. วิชาเอกศิลปศึกษา หรือทัศนศิลป์ จำนวน 1 อัตรา 
13. วิชาเอกดนตรีสากล จำนวนานวน 1 อัตรา 
14. วิชาเอกพลศึกษา จำนวน 1 อัตรา 
15. วิชาเอกจิตวิทยาการแนะแนว จำนวน 1 อัตรา 
          รายละเอียดต าแหน่ง หน้าที่ความรับผิดชอบ ลักษณะงานที่ปฏิบัติ ระยะเวลาการจ้างและ อัตราค่าตอบแทน ตามบัญชีแนบท้ายประกาศนี้ (ภาคผนวก ก.)

-คุณวุฒิปริญญาตรีทางการศึกษา หลักสูตร 4 ปี ให้ได้รับอัตราค่าตอบแทน 15,000 บาท  
- คุณวุฒิปริญญาตรีทางการศึกษา หลักสูตร 5 ปี ให้ได้รับอัตราค่าตอบแทน 15,800 บาท   คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง  ผู้สมัครสอบต้องมีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง พนักงานจ้าง องค์การบริหารส่วนจังหวัด ตำแหน่ง ผู้ช่วยครูดังนี้  

(1) มีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการศึกษา หรือสาขาวิชาศึกษาศาสตร์ หรือทางอื่นที่ ก.ท.กำหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ หรือทางอื่นที่ ก.ค.ศ. กำหนดเป็นคุณสมบัติเฉพะสำหรับตำแหน่งครูและบุคลากรทางการศึกษา ผู้สมัครสอบตำแหน่งใดต้องจะต้องสำเร็จการศึกษา ตามคุณวุฒิกลุมวิชา หรือสาขาวิชาเอกที่เป ดรับสมัครสอบแนบทำยประกาศนี้ซึ่งคุณวุฒิดังกล่าวต้องผ่านการปริญญาตรีแล้วว่า เป็นผู้สำเร็จการศึกษาอยู่ก่อนวันเปิดรับสมัครหรือในวันสมัคร  
(2) มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือใบปฏิบัติการสอน หรือหนังสืออนุญาตปฏิบัติการสอน หรือหนังสือรับรองสิทธิ ที่คุรุสภาออกให้ และต้องได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูหรือใบอนุญาตปฏิบัติการสอน หรือหนังสือรับรองสิทธิ จากคุรุสภาอยู่ก่อนวันที่เปิดรับสมัคร หรือในวันที่สมัครและใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูต้องมีอายุใช้ได้จนถึงวันที่ได้รับการบรรจุและแต่งตั้ง  
(3) สำหรับพระภิกษุสามเณร ไม่สามารถสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นข้าราชการครูองค์การบริหารส่วนจังหวัดได้ ทั้งนี้ ตามหนังสือกองการสารบัญ สำนักนายกรัฐมนตรี ที่ นร ๘๙/๒๕๐๑ ลงวันที่ ๒๗ มิถุนายน ๒๕๐๑ และคำสั่งมหาเถรสมาคม ลงวันที่ ๒๒ กันยายน ๒๕๒๑ ทั้งนี้ผู้สมัครสอบ จะมีสิทธิเข้ารับการ เลือกสรร เพื่อเป็นพนักงานจ้าง เมื่อผ่านการตรวจสอบคุณสมบัติจากคณะกรรมการตรวจคุณสมบัติและองค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ประกาศรายชื่อเป็นผู้มีสิทธิสอบแข่งขัน การรับสมัคร ผู้สมัครรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ส านักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ ถนนท่าเรือ ตำบล ไสไทย อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 26 เมษายน – 15 พฤษภาคม 2559 ในเวลาราชการ โดยไม่เว้นวันหยุดราชการ สำหรับพระภิกษุ หรือสามเณร นักพรต หรือนักบวช ไม่มีสิทธิสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรฯ 

ขอบคุณข้อมูลจาก องค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่

อ่านต่อได้ที่: www.kroobanrao.blogspot.com   <<<<<คลิ๊กเลย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

My ads