วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2559

ข่าวการสอบครูผู้ช่วย ด่วนที่สุด! 26 เม.ย.59

ด่วนที่สุด!   ข่าวการสอบครูผู้ช่วย 26 เม.ย.59  สวัสดีครับ  ท่านผู้ติดตาม Blog เรามาตลอด  เพจใหม่นี้ทุกท่านคงต้องอ่านและจะได้เตรียมตัวอย่างหนัก  ฉบับจริงได้ประกาศออกมาตามกำหนดการที่ได้ประชาสัมพันธ์ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา  เพื่อเป็นการประกาศชัดว่าสิ่งที่  ผู้เขียนได้เผยแพร่ไปเป็นความจริง  และเพื่อการแบ่งปันทันต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  และเตรียมพร้อมกับการรับมือกับการสอบแบบเน้นๆ  เพื่อความสำเร็จในเบื้องหน้าที่เรารอคอย  มาดูประกาศกันว่ากำหนดการสอบเป็นอย่างไร  ด้านล่างนี้เลยครับ

          ต่อด้วยตารางการสอบ  ที่เราต้องอ่าน  เพื่อเตรียมวางแผนการอ่านหนังสือสอบ  ทางลัดสู่ความสำเร็จและประสบการตรง  เราจะนำเสนอที่ Blog  เราทุกวัน  ติดตามและแบ่งปันข้อมูลกันและกันเพื่อความสำเร็จของทุกท่านเราพร้อมก้าวเดินไปอย่างมั่นคง  
ขอบคุณที่ติดตามเรา ในนามตัวแทนของ www.kroobanrao.blogspot.com ขอขอบคุณทุกท่าน
ที่มา:สำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

My ads